- Mô tả công việc:
- Tuyển dụng: Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các BP; Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm nguồn ứng viên. Sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn ứng viên, thông báo kết quả tuyển dụng; thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Khen thưởng, kỷ luật: Hàng tháng chi trả các khoản phúc lợi cho người lao động, tổ chức đánh giá nhân sự, theo dõi và tập hợp các vi phạm về nội quy, quy định công ty, vi phạm các nguyên tắc trong giải quyết công việc của CBNV Công ty.
- Soạn thảo và quản lý Hợp đồng lao động, công văn, thông báo, quyết định, tờ trình…liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng Nhân sự.
- Mua sắm, quản lý công cụ, dụng cụ làm việc của Công ty
- Truyền thông nội bộ: Tổ chức các chương trình vào dịp lễ, liên hoan, du lịch,…
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
- Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 10.000.000đ + thưởng KPI (nếu có)
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện
- Được xem xét nâng lương 2 lần/năm
- Chế độ BHXH theo quy định, hưởng đầy đủ chế độ Lễ – Tết, hưởng các chế độ hiếu hỉ, ốm đau
- Tham quan, du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Yêu cầu: ·
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm truyền thông nội bộ
- Quỹ thời gian ổn định, làm việc lâu dài
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao
- Sử dụng tốt Word, Excel, Powerpoint và khai thác thông tin trên internet
- Xử lý dữ liệu cẩn thận, chính xác
- Độ tuổi: 1997-2000
Thời gian và địa điểm làm việc:
*Thời gian: FULL – TIME
Từ 8h00 – 12h00 sáng, từ 13h15 – 17h15 chiều, từ thứ Hai đến sáng Thứ Sáu
Thứ 7 làm việc online từ 8h-11h.
* Địa chỉ làm việc:
Số nhà 22, ngõ 100 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.
Ứng tuyển:
Các ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV kèm bản sao chứng chỉ về email: xuanphiielts.hr@gmail.com